3 lý do khiến bạn nên đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản?
Thứ bảy - 17/01/2015 17:24
 

Không phải ngẫu nhiên mà số lượng người đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản tăng lên mạnh mẽ trong năm 2014 vừa qua. Con số 21000 so với mục tiêu 11000 được đặt ra đầu năm quả là một kỷ lục khiến người ta phải nhìn nhận và đánh giá sâu sắc hơn về những lợi ích mà hoạt động này mang lại. Vậy nó có lợi với những ai, những lợi ích mà nó mang lại là gì? Tất cả sẽ có được câu trả lời khi bạn đọc hết bài viết này.

Là một trong những công ty tên tuổi trong lĩnh vực xuất khẩu lao động xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, Việt Phú hiểu rõ hơn ai hết mà những lợi ích mà nó đem lại. Nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là 3 lý do: mức tiền lương cao ngất ngưởng, môi trường làm việc hàng đầu, hơn tất cả là được tiếp xúc với một đất nước với cảnh quan, con người và truyền thống văn hóa từ lâu đã được cả thế giới biết đến ...

Xuất khẩu lao động sang Nhật Bản mang lại cho bạn một mức lương đáng mơ ước

Đãi ngộ cao là một trong những nét đặc trưng nhất khi làm việc tại Nhật, được thể hiện qua lương, thưởng và các đãi ngộ khác. Điều mà bất cứ ai khi tìm kiếm một công việc mưu sinh cũng đều rất quan tâm đên mức lương mà họ nhận được. Nếu thử làm một phép so sánh giữa mức lương bạn nhận được khi đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản với các thị trường khác, bạn sẽ dễ dàng nhận ra cùng một công việc với yêu cầu về trình độ, kinh nghiệm tương đương nhau thì các công ty Nhật luôn trả cao hơn các nước còn lại. Không chỉ vậy, quyền lợi của người lao động cũng luôn luôn được đảm bảo với việc không chậm lương hàng tháng, tăng lương theo định kỳ. Thêm vào đó, chế độ thưởng theo năng lực, thành tích, hiệu quả đạt được khiến cho tổng mức thu nhập bạn có thể đạt được tăng lên gấp bội.

3 ly do chinh khien ban nen xuat khau lao dong sang nhat ban

Môi trường làm việc hàng đầu thế giới

Người Việt thường mang trong mình giấc mơ Mỹ, nhưng bạn chỉ nên đến Mỹ để đi chơi, du lịch, tham quan khi túi tiền đang dư dả. Còn nếu như xác định đi để làm việc, để kiếm tiền thi nên đến Nhật Bản, bởi môi trường làm việc tại đây được đánh giá ở vị trí hàng đầu thế giới. Một điểm nổi bật là người Nhật luôn nghiêm túc và có tác phong trong công việc. Dù có gặp công việc khó khăn đến đâu họ cũng luôn cố gắng để vượt qua chứ không dễ dàng bỏ cuộc. Các công ty Nhật được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp nên sẽ là môi trường tuyệt vời và phù hợp với nguyện vọng của các bạn trẻ Việt Nam đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản.

Cơ hội tiếp xúc với đất nước, con người và văn hóa Nhật Bản

Đã từ lâu, Nhật Bản vẫn được nhắc đến là một đất nước có nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ, con người và văn hóa truyền thống đặc trưng được cả thế giới ca tụng. Về cảnh quan thiên nhiên, xứ sở Phù Tang có núi Phú Sỹ hùng vĩ, hiên ngang, có hoa anh đào, rừng cây lá đỏ, có tuyết trắng tinh khôi ... Con người nơi đây từ lâu đã nổi tiếng với sự nhã nhặn, khiêm nhường, tinh thần tập thể cao. Về văn hóa, phải nói rằng hiếm có đất nước nào hội nhập mạnh mẽ mà vẫn giữ được nhiều nét văn hóa truyền thống đẹp đẽ đến vậy. Trong mỗi chúng ta chắc hẳn vẫn còn ghi sâu những hình ảnh về tinh thần samurai bất diệt, về cách cả quốc gia, cảm động và khầm phục trước cảnh dân tộc họ đứng lên mạnh mẽ sau thảm họa sóng thần. Được một lần đi xuất khẩu lao động sang Nhật Bản và tiếp xúc với những vẻ đẹp đó là một cơ hội rất tốt đối với bất cứ ai.

Trên đây chỉ là 3 trong rất nhiều điều tốt đẹp chúng ta nhận được khi đi xuất khẩu lao động sang đất nước Nhật Bản. Tuy chưa phải là tất cả nhưng với chừng đó lý do chúng ta đều hiểu rằng đây là một cơ hội rất tốt cần phải nắm lấy ngay hôm nay.

 

 
 
Tổng số điểm của bài viết là: 78 trong 16 đánh giá
Xếp hạng: 4.9 - 16 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết