Lễ tuyên thệ của TNS xuất cảnh (tháng 3/2016)

Ngày 24.02.2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Phú đã tổ chức trang trọng lễ tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn Thực tập sinh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản vào tháng 03.2016.

Ngày 24.02.2016, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Phú đã tổ chức trang trọng lễ tuyên thệ xuất cảnh cho các bạn Thực tập sinh sang Nhật làm việc theo chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản vào tháng 03.2016.

Mở đầu buổi lễ xuất cảnh, ông Nguyễn Bá Đạt – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Việt Phú gặp gỡ, chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập và rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Tiếng Nhật Việt Phú. Ông bày tỏ niềm vui khi nhìn thấy các bạn đã nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và nắm lấy cơ hội sang Nhật làm việc để thực hiện ước mơ bản thân. Sau lời căn dặn “Tuyệt đối tuân thủ chỉ thị cấp trên đồng thời nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật Nhật Bản”, TGĐ mong muốn các bạn hãy tiếp tục cố gắng hoàn thành thật tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về.

TGĐ Nguyễn Bá Đạt căn dặn các bạn TTS trước khi xuất cảnh

Tiếp đó, TGĐ Nguyễn Bá Đạt đã trao Giấy chứng nhận Xuất cảnh cho các bạn TTS trước khi sang nước bạn làm việc.


Tiếp theo, Chị Nguyễn thị Nhẫn - Trưởng phòng Phát triển thị trường Nhật bản 8 và Thầy Chu Đức Quỳnh - Quản lý Trung tâm Đào Tạo Việt Phú  đã căn dặn các bạn một số điều cần lưu ý trước khi xuất cảnh sang Nhật. Anh, Chị nhắn nhủ các bạn hãy sống thật mạnh mẽ, dấn thân trải nghiệm và sẵn sàng đối mặt với những cạm bẫy trong cuộc sống để trưởng thành, tự tin làm chủ cuộc sống. Bên cạnh đó, Anh, Chị mong muốn các bạn trong cuộc sống tập thể hãy luôn đùm bọc, giúp đỡ lẫn nhau để nhanh chóng thích nghi với cuộc sống, môi trường làm việc mới. 

Ngoài ra, trong buổi Lễ xuất cảnh không thể thiếu được sự có mặt của gia đình Thực tập sinh, gia đình luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc để giúp các bạn an tâm công tác tại nước bạn.

Để đáp lại tình cảm của gia đình, và Công ty cùng toàn thể thầy cô giáo, các bạn TTS đã dành thời gian trước đó chuẩn bị rất công phu các tiết mục văn nghệ, lời bài hát như một lời hứa sẽ hoàn thành xuất sắc công việc trước khi hết thời hạn hợp đồng.